Trải nghiệm tồi tệ khi mua hàng big sale Lazada với lựa chọn ship hàng "siêu tốc" từ be Express

Đợt sale single day 11.11 vừa rồi sắp hết sữa cho bé nên mình canh thu thập mã giảm giá để mua sữa.

1574130691410-png.7944

Mình chọn mua Bộ 4 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg - Tặng 1 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg với mã giảm giá vận chuyển 50k, mã Lazada 200k cho đơn hàng từ 2.500.000 và mã 200k từ shop.

Mình thấy giảm giá nhiều rồi nên chọn giao hàng siêu tốc (24 giờ) và mọi trải nghiệm không tốt bắt đầu từ đây.

Thời gian đặt hàng của mình là tối ngày 11.11. Đến lúc 10h07 ngày 12.11 bắt đầu nhận tin nhắn đang giao hàng từ đơn vị vận chuyển be Express (lần đầu tiên biết tới đơn vị này). Tuy nhiên, phải tới 17h30 chiều 13.11 (tức hai ngày kể từ thời điểm đặt hàng) mới nhận được cuộc gọi đầu tiên từ nhân viên giao hàng, bảo là đang ở Lê Hồng Phong Quận 10 và không kịp giao trong 13.11, hẹn sáng 14.11 giao.

Thế nhưng, từ sáng 14.11 mình bắt đầu nhận tin nhắn cảnh báo là giao hàng không thành công, hủy đơn hàng với lý do sai địa chỉ (dù mình đặt hai đơn hàng cùng buổi tối hôm đó và đơn hàng kia đã giao thành công, tài khoản có thể bị chặn đặt hàng nếu tiếp diễn. Mình nhắn tin tổng đài (vì không thể gọi lên số tổng đài) để hỏi nguyên nhân, nhân viên hỗ trợ nói rằng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 48 tiếng nhưng không hề thấy đâu.

Mặc dù chỉ liên hệ một lần duy nhất vào chiều ngày 13.11, đến trưa 14.11 mình gọi lại nhân viên giao hàng hỏi rằng hẹn sáng nay giao nhưng đến trưa vẫn chưa giao thì nhân viên không trả lời, tuy nhiên be Express vẫn cố tình thêm vào tracking đơn hàng vào ngày 15.11 dù cả ngày hôm đó mình hoàn toàn không nhận được bất kỳ liên lạc nào.


Về be Express, ngoài việc không cập nhật đầy đủ tình trạng, vị trí đơn hàng, điều mình cực kỳ thất vọng đó là việc bịa đặt thêm thông tin giao hàng dù hoàn toàn không giao.

Về Lazada, là một trong các sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam nhưng tổng đài hoàn toàn không hoạt động. Phải liên hệ bằng chat với nhân viên hỗ trợ. Và hứa hẹn phản hồi thỏa đáng nhưng hoàn toàn không có bất kỳ liên hệ nào.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trả lời

Hamano Kaito

Moderator
Mình nói thật là mình chả tin mấy cái trang bán Online này ! Và mình cũng chả bao giờ đặt hàng từ những trang này. Muốn thì xách đít ra chợ mà mua, còn ko thì tới cửa hàng mua.
Tuy nhiên nếu nói vậy thì cũng ko hẳn đúng, nhưng bản tính khó đổi của mình nó vậy rồi ! {bye}{bye}
Thấy đa số than nhiều hơn là khen ! {beat_shot}
 

Thầy Giáo Tỵ

Administrator
Mình nói thật là mình chả tin mấy cái trang bán Online này ! Và mình cũng chả bao giờ đặt hàng từ những trang này. Muốn thì xách đít ra chợ mà mua, còn ko thì tới cửa hàng mua.
Tuy nhiên nếu nói vậy thì cũng ko hẳn đúng, nhưng bản tính khó đổi của mình nó vậy rồi ! {bye}{bye}
Thấy đa số than nhiều hơn là khen ! {beat_shot}
Mình mua khá nhiều nhưng lần đầu tiên bực mình như thế này, từ đơn vị vận chuyển, tới chế độ chăm sóc khách hàng
 

Hamano Kaito

Moderator
Mình mua khá nhiều nhưng lần đầu tiên bực mình như thế này, từ đơn vị vận chuyển, tới chế độ chăm sóc khách hàng
Thì thể nào cũng phải dính 1 phốt để nhớ ơn đời đời chứ ! {rofl}{rofl}

Lạ thật tại sao lại không có số điện thoại tổng đài CSKH nhỉ ?
Có đấy nhưng nó ko gọi được. Khả năng cao là bị chửi nhiều quá nên tịt ngòi ! {rofl}{rofl}
 
Thế nhưng, từ sáng 14.11 mình bắt đầu nhận tin nhắn cảnh báo là giao hàng không thành công, hủy đơn hàng với lý do sai địa chỉ (dù mình đặt hai đơn hàng cùng buổi tối hôm đó và đơn hàng kia đã giao thành công, tài khoản có thể bị chặn đặt hàng nếu tiếp diễn. Mình nhắn tin tổng đài (vì không thể gọi lên số tổng đài) để hỏi nguyên nhân, nhân viên hỗ trợ nói rằng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 48 tiếng nhưng không hề thấy đâu.
Khúc này nếu đúng như vậy thì bên Lazada bậy quá
 

ansos123

Búa Gỗ Đôi
bác thanh toán trước hay thanh toán khi nhận. nếu thanh toán khi nhận thì thôi, tức 1 chút lần sau cạch mặt. Mình toàn sài shoppe ít thấy vụ này, thời gian giao hàng ok, thi thoảng nhận đồ ko như ý thôi
 

taidoan

Gà con
từ ngày lazvn bán cho alibaba dịch vụ kém hẳn ra, bây giờ cứ tiki shopee hàng chính hãng hoặc shop uy tín mà mua
 
Từ lâu lắm rồi không vào lazada nữa, thật sự trang TMĐT này ngày càng kém từ sản phẩm cho đến dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng thì khỏi nói, giống như bạn viết bài đã phản ánh.
Giờ có mua thì còn tin tưởng được Tiki, ít nhất nó cũng làm ăn đàng hoàn hơn, mặt dù ko phải là tuyệt đối
 

kakaka3

Búa Gỗ
Các đơn vị giao hàng hay làm vậy lắm bác. Rất hay khai láo như sai địa chỉ, không có người nhận,... để delay hoặc hủy đơn.
Chung quy các sàn là đơn vị trung gian bảo đảm thanh toán. Nên giải quyết vừa chậm mà lại không ổn thỏa được do vướng tới nhiều bên :D
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Thực sự là mình cũng không bao giờ tin tưởng mấy cái bán hàng online kiểu này, kể cả quảng cáo ở trên tivi, vô cùng dị ứng! Một là ra tận nơi mua, hai là nếu có người quen, rất thân, uy tín giới thiệu thì mới mua, ba là hỏi han, thăm dò bình luận ở trên mạng, chứ tiếp thị, quảng cáo dẹp hết cho lành. Đương nhiên nói đi cũng phải nói lại cũng có những trang bán hàng tốt, online tốt, tuy nhiên tỷ lệ "rởm", rủi ro là cao hơn rất nhiều.
 

Sofadinhtuyen

Búa Gỗ
Bọn lazada truyền thống huỷ hàng rồi. Chả có lý do gì cả cứ huỷ thui. Cũng không đền bù gì cả!
 

AnhDuy1986

KHÔNG GÌ LÀ TẤT CẢ !!!!
Thành viên BQT
Laz thì khỏi bàn, không bao giờ mua bên này vì hỗ trợ rất kém, vô trách nhiệm. Bên shopee chỉ cần trục trặc, phản ánh trong vòng 15' là có giải đáp từ chính shop hoặc tổng đài CSKH.
 

tigerbeer400

Búa Gỗ Đôi
Laz khỏi bàn tới bác ạ, hỗ trợ kém, tự hủy đơn hàng, gọi hỏi tại sao thì vòng vo kiểm tra. Mình bị rồi nên cạch luôn cho lành.
Bên shopee, nếu tình trang đơn hàng mà bị hủy, hoặc chậm, phản ánh shop mua hàng là sẽ có phản hồi từ shop, mình chưa bị tới mức phải phản hồi lên tới tổng đài nên ko biết.
Tiki thì ok nhất, nhưng giá cũng mắc hơn.
 

hkhang31

Búa Gỗ
Trước kia mình toàn mua hàng ở lzd nhưng đã tây chay từ đợt sale 8-8 vừa rồi... shop giao hàng thiếu mình khiếu nai lên lzd và dc nhận mail phản hồi sau 24h.. đúng 12h hôm sau tổng đài lzd gọi điện à ko nhá máy ko kịp bắt máy..và sau đó 2 tiếng có mail khiếu nại của bạn đã sử lý xong do khách hàng ko nghe máy.. xử lý thật tinh tế.. và người thiệt là KH