Thắc mắc/Hỏi Tâm thư nhắn nhủ đến BKAV về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Thảo luận trong 'Bảo Mật' bắt đầu bởi bay93, 11/10/17 lúc 01:02.

  1. bay93 Gà Con

    Kính gửi ông Quảng cùng ban lãnh đạo của BKAV! Trước hết xin chúc sức khỏe tới ông và các cộng sự của ông, chúc công ty của ông ngày càng phát triển, các sản phẩm của công ty ông ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi chỉ là 1 anh CÀI WIN DẠO tầm thường ở 1 tỉnh lẻ, tôi có nhập sản phẩm của công ty ông là phần mềm BKAV và bán lẻ cho các khách hàng của tôi. Bên cạnh đó tôi có bán các sản phẩm khác như Kapersky, Trend Mirco..., Nhưng tôi luôn tư vấn cho khách của tôi dùng BKAV vì đó là sản phẩm của người Việt, nó dễ dàng cài đặt hơn những sp khác, và nó cũng mang lại lợi nhuận cao hơn so với các hãng khác. Nhưng đó là trước đây, giờ đây công ty của ông tăng giá sp lên 1 lúc gần 100k/bản quyền khiến chúng tôi khó khăn hơn khi thuyết phục khách. Giá như SP của các ông có giá bán sát với thực tế từ đầu và đừng có khuyến mại kiểu mua 2 tặng 2 ở tất cả các thời điểm thì giờ đã dễ hơn.
    Nhưng đó chưa phải là điều tôi bức xúc nhất để nói lên đây, tôi là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng cuối, tôi tư vấn khách để bán hàng cho các ông để mang lại lợi nhuận cho các ông, vậy mà tôi chưa bao giờ được biết 1 chính sách nào có lợi cho chúng tôi, ngược lại toàn bị người của các ông ngồi phòng mát thu thập dữ liệu khách hàng rồi cạnh tranh cướp khách và bôi nhọ chúng tôi. Chúng tôi để bán được cho khách 1 bản quyền phải đi đến tận nơi cài đặt, đôi khi phải mất thời gian cài lại windows rồi vài rồi diệt, hướng dẫn, giải thích cho khách rồi mới thu được vài chục nghìn, trong khi người khác sẵn số điện thoại khách gọi trèo kéo, gạ gẫm 1 cách khó chịu, nói xấu chúng tôi để bán lời cả trăm nghìn? Tôi hỏi ông sự công bằng ở đâu? Thật sự phần mềm của các ông cũng tầm thường thôi, không muốn nói là nó ngu.

    Cài xong thì hỏi hết cái này đến cái khác, chặn kết nối các kiểu. Đến tôi nhiêù cái còn chẳng biết là cái gì mà đồng ý hay từ chối kết nối nữa huống chi là khách hàng, phần mềm của ông không đủ thông minh để biết cái nào là đáng tin, cái nào là không đáng tin để mà tự động lựa chọn à? Tôi xin lỗi nói quá lời chứ tôi biết đầu của tôi với đầu của ông nó cách xa nhau lắm, tôi chỉ đang so sánh với các AV khách thôi. Bộ phận CSKH của ông thì thường gọi vào khi không cần hỗ trợ, và chỉ làm mất thời gian của khách, còn khi cần hỗ trợ thì phải gọi đến tổng đài của các ông với 1 giá cước cắt cổ, và thường là chẳng được việc gì mà chỉ thêm mất thời gian. Ông không thể làm 1 đường dây miễn phí hay sao, vẫn muốn hút máu chúng tôi bằng cách đó nữa? Rất nhiều khách của tôi bị lỗi máy và xác định là do virus phá hoại, hỏi tôi là đã mất tiền mua bản quyền diệt virus mà vẫn bị, tôi chẳng biết trả lời khách sao cho thoả đáng, lẽ nào phần mềm hàng đầu thế giới của các ông lại vô dụng đến thế?

    Trước đây tôi cài lên máy khách hàng luôn xin thông tin chính xác để nhập vào, nhưng rồi thâý nó chỉ làm mất khách cho tôi vì các ông cho người cướp mất, sau này tôi điền thông tin linh tinh thì các ông cũng liên tục thông báo sửa lại thông tin, đến khi tôi lấy số đt của tôi nhập vào thì nhiều lần người của các ông gọi xác nhận, vặn vẹo, sáng nay có người gọi cho tôi, khi tôi trả lời là KTV thì tỏ thái độ rất thiếu tôn trọng định cúp máy luôn khiến tôi rất bức xúc. Lên website của các ông thì thấy cái gì cũng tốt, cái gì cũng nhất nhưng chẳng thấy đúng cái gì. Hay các ông tự xếp các ông và sản phẩm của các ông là tầm thế giới rồi nên các ông không cần những đại lý nhỏ bé như chúng tôi nữa? Tôi biết dù tôi có ủng hộ ông hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ông cả, nhưng nếu vấn đề của tôi không được giải quyết thì sẽ không bao giờ tôi nhập SP của các ông nữa. Tôi hơi lan man nhưng xin ông hiểu. Thật ra còn vài điều tôi muốn nói ra nhưng từ lâu như giờ tạm thời tôi quên nên chỉ nói những vấn đề này thôi. Tôi không thể gặp được ông để dãi bày, và cũng chẳng biết làm sao để gửi trực tiếp được cho các ông nên nhờ MXH có thể lan toả đến ông, và nếu không đến được thì cũng coi như tôi xả nỗi bực tức trong lòng. Và nếu những lời này đến được với ông mà ông đọc, tiếp thu thì tôi cảm ơn còn ông coi là ông đáng để tâm thì cũng không sao cả. Chào ông!
     
  2. locb2 Quản trị viên Kiểm duyệt nội dung

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    xem và hiểu tâm trạng của bạn , nhưng sợi dây kinh nghiệm cộng với bè phái vây cánh .
    Tốt nhất bạn tự lo cho mình bán cái này được thì bán ko được thì tìm cái khác mà buôn .
    Bạn thật tốt tư vấn khách hàng ủng hộ hàng ta
     
  3. DCnt3

    DCnt3 Moderator Thành viên BQT Đóng góp nội dung

    Tham gia ngày:
    28/8/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Trước giờ mình chưa bao giờ dùng hàng của BKAV nhưng đồng cảm cùng bạn chủ thớt.
     
  4. Cài Win Dạo

    Cài Win Dạo Thành viên mới Đóng góp nội dung

    Tham gia ngày:
    Thứ năm
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn ad nhiều vì đã hiểu cho mình
     
  5. zArtemis

    zArtemis Thành viên mới Đóng góp nội dung

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    "Chất" từng tính năng đó bác {matrix}
     

Chia sẻ trang này

Positive SSL