Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook cho người mới

Thảo luận trong 'Digital Marketing' bắt đầu bởi rs_lyly2009, 18/1/18.

  1. rs_lyly2009

    rs_lyly2009 Home Sweet Home Thành viên BQT

    Nếu bạn lập một page mới thì nên đăng khoảng chục bài, chỉnh lại dòng thời gian cho cách nhau ra một chút (cách nhau khoản 1 tuần) mục đich để khách hàng nhìn thấy page này lập lâu rồi để có thêm độ tin cậy.

    * Các phần về khai báo thông tin khách hàng nhìn thấy thì nên đưa thông tin rõ ràng tránh mập mờ gây mất lòng tin.
    * Dùng các nick phụ đánh giá page sao cho phù hợp nhất (tránh đánh giá quá lố)

    * Vào CÀI ĐẶT => Đối tượng yêu thích của Trang chỉnh lại đối tượng mà bạn muốn tiếp cận của trang sao cho phù hợp nhất (thường nhiều người bỏ qua bước này, nhưng theo mình thì nên xử lý bước này thật tốt)
    * Chọn sản phẩm hót nhất, giá tốt nhất, content mà bạn cảm thấy ưng nhất để chuẩn bị chạy quảng cáo cho bài đó (nhớ là sp càng hót càng tốt vì chạy bài đầu tiên tiếp cận sẽ tốt nhất).

    * Dùng 5-10 nick phụ hoặc kêu nhân viên, bạn bè nó seeding sao cho phù hợp (nếu cần bạn cứ soạn sẵn nhờ paste vào là xong)

    Lưu ý: Không cần mua like đâu vì khách hàng cũng ít khi vào trang mà chỉ comment ngay xuống bài viết bạn chạy quảng cáo vì thế cũng ít khi đánh giá uy tín của khách qua lượng like.

    *** Đây là TK quảng cáo business mình mới lập hôm qua, page cũng vậy và mình chạy luôn quảng cáo bài bán hàng. Mọi thứ đều ổn vì thế các bạn mới chạy ads cứ yên tâm hoàn toàn
    P/s: Khi tất cả đều mới thì lưu ý


    Lưu ý: 1. Tài khoản quản trị TK quảng cáo + page phải uy tín
    2. Xét ngân sách thấp (khoảng 1-200k cho một tệp khách hàng)
    3. Taget rộng đừng để taget sâu quá khiến giá thầu cao (page mới, tk mới thì sao cho giá thầu càng thấp càng tốt về sau này)
    Còn nhiều kiến thức nữa nhưng trưa rồi ăn cơm đã, sau này có dịp sẽ chia sẻ cho các bạn.

    Theo Nguyễn Nghĩa/ Cộng đồng iSocial
     

    Phụ kiện công nghệ tại Shoppe từ 49k Xem ngay

Chia sẻ trang này